Tính năng voip tương tác khách hàng
1. Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR)
– Với tính năng IVR trong hệ thống tổng đài, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ 24 giờ mà không cần nhân lực tốn kém. Người gọi chỉ cần làm theo các hướng dẫn từ menu cài đặt và sẽ được chuyển đến đích mong muốn với thời gian chờ tối thiểu. IVR tự động hóa dịch vụ khách hàng bằng cách cho phép tự phục vụ và tương tác khách hàng cá nhân hóa, do đó khách hàng có thể có được thông tin phù hợp để giải quyết vấn đề của họ. Có thể cung cấp câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng Truy vấn trong vòng đầu tiên để lại ấn tượng tốt với khách hàng của bạn và giúp xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ.
2. Sắp xếp hàng đợi
– Đôi khi khi các đại lý của bạn quá bận để trả lời cuộc gọi đến, đó là một bước đi thông minh để cho phép họ xếp hàng trong khi chờ đợi một đại lý có sẵn. Tốt hơn là tạm dừng, truy cập hộp thư thoại hoặc nhận được âm báo bận, khách hàng được thông báo rằng các đại lý có thể hiện đang trả lời cuộc gọi và ngay khi có một đại lý, cuộc gọi xếp hàng sẽ gọi đến phần mở rộng của anh ta ngay lập tức. Đối với dịch vụ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, tính năng xếp hàng cuộc gọi giúp giảm số lượng cuộc gọi nhỡ cũng như ảnh hưởng tiêu cực của tín hiệu bận đến trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách phân đoạn các đại lý thành nhiều hàng đợi, bạn thậm chí có thể cung cấp các mức dịch vụ khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau.
3. Thư thoại đến email
– Với tính năng Thư thoại gửi email, bạn sẽ luôn luôn biết. Khi một đại lý không có sẵn và đã bỏ lỡ một cuộc gọi, tính năng này sẽ giúp anh ta trả lời khách hàng Thư thoại hiệu quả hơn rất nhiều. Thư thoại sẽ được lưu dưới dạng tệp âm thanh và gửi qua email cho đại lý ngay lập tức để anh ta có thể chăm sóc tin nhắn bất cứ lúc nào, ngay cả khi đang di chuyển. Hơn nữa, anh ta có thể dễ dàng ưu tiên các tin nhắn bằng cách xóa chúng hoặc giữ chúng trong hồ sơ để tham khảo trong tương lai. cũng như tin nhắn cụ thể trực tiếp đến người nhận thích hợp.
4. Ghi âm cuộc gọi
– Để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi để đánh giá tốt hơn hiệu suất của các đại lý. Bạn có thể thiết lập ghi âm theo yêu cầu, ghi âm cụ thể trên điện thoại hoặc ghi âm trên toàn công ty cho các cuộc gọi trong và ngoài nước. Khi có nhân viên mới , những tệp ghi âm đó có thể nhanh chóng làm quen với nhu cầu chung của khách hàng và các câu hỏi thường gặp, cũng như cách xử lý chúng. Với ghi âm cuộc gọi, bạn cũng có thể phân tích các ví dụ tốt nhất và tồi tệ nhất về dịch vụ khách hàng để trang bị tốt hơn cho nhóm của bạn. Hơn thế nữa, các đại lý của bạn có thể tra cứu các cuộc hội thoại trước đây của họ với khách hàng mà họ đang đối phó để có sự hiểu biết toàn diện hơn về nhu cầu của khách hàng
5. Giám sát cuộc gọi
– Tính năng Giám sát cuộc gọi cho phép người dùng đặc quyền nhất định, chẳng hạn như người giám sát, giám sát các tiện ích mở rộng khác trong các cuộc gọi. Khả năng nghe cuộc gọi mà không bị can thiệp hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện với tư cách là bên thứ ba rất hữu ích cho dịch vụ khách hàng.