Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Tổng đài số P.A Việt Nam hỗ trợ lời chào IVR với hàng ngàn cuộc gọi tương tác trên ngày

Tổng đài số P.A Việt Nam hỗ trợ lời chào IVR với hàng ngàn cuộc gọi tương tác trên ngày.

1. Lời chào IVR là gì?

IVR (Interactive Voice Response) là hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói hỗ trợ tương tác phím trực tiếp từ khách hàng. Khách hàng gọi tới tổng đài sẽ nghe trực tiếp lời chào được thu âm sẵn, lời chào khách hàng có thể tự ghi âm bằng giọng nói của nhân viên, để giới thiệu về công ty và các phòng ban tương ứng.

Một ví dụ về hệ thống lời chào trả lời tự động IVR tại công ty P.A Việt Nam khi khách hàng gọi đến, sẽ nghe một giọng nói ghi âm sẵn với giọng ghi âm có thể tùy chỉnh băng chính giọng nhân viên công ty P.A Việt Nam ghi âm. Bạn có thể khao khảo lời chào tương tác IVR công ty P.A Việt Nam tại hotline 19009477.

2. Tại sao cần phải có lời chào IVR?

Hệ thống lời chào trả lời tự động IVR giúp khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân có thể thực hiện được nhiều công việc khó khăn, một cách dễ dàng tùy biến và tối ưu nhất như:

– Khách hàng có thể nghe được lời chào giới thiệu về công ty cũng như các phòng ban tương ứng khi gọi tới tổng đài.

– Giảm nhân sự cần để trực điện thoại và chuyển máy. Lời chào tương tác IVR có thể hỗ trợ khách hàng gặp được trực tiếp phòng ban hoặc trực tiếp nhân viên đã trao đổi trước đó qua số nội bộ của nhân viên đó.

– Các thông báo mới của công ty, lịch tiêm phòng mới đối với các bệnh viên, các thông báo nghỉ lễ, nghỉ tết, các thông báo ngoài giờ làm việc… Lời chào IVR sẽ hỗ trợ hoàn toàn tự động với các mẫu khách hàng ghi âm sẵn.

3. Lời chào IVR hoạt động như thế nào?

Khi bạn gọi điện thoại đến một doanh nghiệp hay tổ chức có sử dụng dịch vụ tổng đài số, bạn thường nghe thông điệp như:

“Chào mừng quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi. Hãy nhấn phím 1 để gặp bộ phận kinh doanh, phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật…”

Sau đó tùy vào sự tương tác của thuê bao gọi đến, hệ thống sẽ định hướng cuộc gọi theo mong muốn của khách hàng. Tính năng này giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Với tính năng cài đặt lời chào tương tác thoại IVR, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào khi khách hàng gọi đến, không phân biệt nhu cầu của họ (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, gọi đến ngoài giờ làm việc, để lại lời nhắn,…). Nhờ đó, quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

4. Tính năng IVR trên hệ thống tổng đài P.A Việt Nam.

– Tính năng lời chào tương tác IVR hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, phổ biến như các tổng đài khách hàng đăng ký tại P.A Việt Nam, chủ yếu khách hàng sử dụng hai ngôn ngữ tiếng anh và tiếng việt trên tổng đài.

– Định tuyến cuộc gọi đến từng nhân viên. Khách hàng đã trao đổi trước đó với nhân viên và muốn gặp lại nhân viên đó chỉ cần nghe lời chào và nhấn sô nội bộ của nhân viên cần gặp.

– Định tuyến cuộc gọi đến từng hàng đợi, phòng ban. Khi khách hàng gọi đến tổng đài sẽ nghe lời chào giới thiệu từng phong ban tương ưng, khách hàng muốn gặp phòng ban nào chỉ cần làm theo hướng dẫn, tổng đài sẽ chuyển đến phòng ban tương ứng.

– Định tuyến cuộc gọi theo thời gian. Hỗ trợ khách hàng gọi đến từ các không giờ làm việc khách nhau, khách hàng gọi vào giờ hành chính sẽ nghe lời chào trong giờ giới thiệu các phòng ban tương ứng. khách hàng gọi vào thời gian ngoài giờ làm việc sẽ nghe thông báo ngoài giờ làm việc.

– Hỗ trợ tương tác nhiều cấp lời chào khác nhau. Khách hàng có các chương trình khuyến mãi theo mùa có thể dùng chức năng này. Ví dụ có thể thông báo khách hàng các chương trình khuyển mãi, giảm giá của lời chào IVR.

Rate this post
Exit mobile version