Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Tổng đài số tiết kiệm chi phí thoại, gọi ra cho các doanh nghiệp

Hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất công việc, cũng như giảm tối đa chi phí quản lý, hành chính, nhân sự. Tuy nhiên, phần lớn là doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn còn e dè trong việc đầu tư vào công nghệ thông tin do nguồn lực của doanh nghiệp còn hạn chế, trong khi chi phí đầu tư, hệ thống vận hành một tổng đài truyền thống tương đối phức tạp và đắt đỏ.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, hạ tầng ổn định.

Trung bình một doanh nghiệp tại Việt Nam phải tiêu tốn từ 10 đến 300 triệu để lắp đặt đầy đủ một tổng đài truyền thống. Đây là chi phí khá cao, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp startup. Hiểu được băn khoăn đó, công ty P.A Việt Nam mang đến dịch vụ tổng đài số với các gói tổng đài phù hợp với từng doanh nghiệp, với các giải pháp tiết kiệm đến 50% cước phí gọi ra.

Bảng giá các gói tổng đài tại P.A Việt Nam


Xem thêm tại: https://tongdai.cloud

Tiết kiệm đến 50% cước phí gọi ra.

Tổng đài số P.A Việt Nam tối ưu chi phí gọi ra thành gọi nội mạng cho tất cả cuộc gọi.

Mobile SIP Trunking là giải pháp kết hợp đầu số di động Viettel, Vinaphone, Mobifone vào tổng đài ảo P.A Việt Nam để làm Hotline cho doanh nghiệp. Hỗ trợ các tính năng của một Tổng đài chuyên dụng mà vẫn có được sự linh hoạt của đầu số di động.

Tổng đài truyền thống sử dụng một đầu số duy nhất. Việc sử dụng như vậy là chưa tối ưu chi phí (vì có cuộc gọi nội mạng/ ngoại mạng). Với SIP trunking kết nối đầu số di động của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone cuộc gọi ra hoàn toàn là cuộc gọi nội mạng với chi phí nội mạng. Tùy vào số điện thoại của khách hàng đầu cuối mạng gì mà cuộc gọi ra sẽ dùng đầu số của mạng đó gọi để hưởng cước nội mạng. Tối ưu 50% chi phí thoại cho doanh nghiệp.

Tăng tỷ lệ nhấc máy 90% với thuê bao gọi ra từ đầu số điện thoại đẹp

Tổng đài số P.A Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp cài đặt các số điện thoại đẹp của hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam làm số hotline. Do đó, khi nhân viên của doanh nghiệp gọi đến cho khách hàng thì số điện thoại hiển thị tới số máy của khách hàng sẽ là số điện thoại đẹp, tỷ lệ bắt máy đến 90%. Trong trường hợp khách hàng không bắt máy, để lại cuộc gọi nhỡ thì tỷ lệ khách gọi lại cao vì hotline là số đẹp.

Tính năng Follow up và định tuyến đồng hành tin cậy của khách hàng

Với tính năng Module Contact Center tại tổng đài số P.A Việt Nam, khi khách hàng gọi đến hotline do muốn được tư vấn bán hàng, hay yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại, bảo hành… thì khách hàng sẽ được chuyển cuộc gọi xuống một nhân viên tư vấn. Đến lần thứ 2, hệ thống đã ghi nhận nhân viên tiếp nhận lần đầu và chuyển đến đúng số máy của nhân viên ấy. Nhân viên này có thể truy cập lịch sử hệ thống ngay lập tức và giải quyết nhanh chóng vấn đề của khách hàng.

Giải pháp Smart call: giảm thiểu chi phí nhân sự thực hiện cuộc gọi.

Thực trạng việc gọi điện truyền thống khiến cho đội Telesale/CSKH bị mất thời gian cho các công đoạn: Quay số, Chờ cuộc gọi, Bị khách hàng từ chối, hiệu quả của việc telesale vẫn chưa cao, tỉ lệ cuộc gọi thực hiện trong ngày không đáp ứng năng suất.

Với giải pháp Smart call gọi tự động tại tổng đài số P.A Việt Nam sẽ tự động gọi ra cho danh sách các thuê bao định sẵn, phát đoạn IVR tự động giới thiệu về chương trình đang cần telesales hoặc chi tiết khoản nợ, lãi suất . Sau khách hàng có thể tương tác theo các kịch bản:

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về việc chuẩn bị cho doanh nghiệp của bạn tiếp nhận giải pháp công nghệ đột phá này.

Gọi hỗ trợ tư vấn miễn phí bằng webcall tại https://tongdai.cloud/

Rate this post
Exit mobile version