Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp tổng đài gọi tự động để giúp nâng cao năng suất làm việc của doanh nghiệp. Ngoài ra giải pháp này còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí về mặt nhân sự. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tổng đài Auto Call và tầm quan trọng của nó với doanh nghiệp.
Tổng đài gọi tự động hay còn được gọi là Auto Call. Và giải pháp tổng đài gọi tự động là một kỹ thuật tiên tiến cho truyền thông đại chúng. Nó cho phép thực hiện cuộc gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động được ghi âm sẵn đến người dùng ngay lập tức và đồng thời với kịch bản ghi âm chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn lực cho doanh nghiệp.
Trên thực tế, giải pháp tổng đài gọi tự động có thể ứng dụng vào trong đa dạng các ngành nghề khác nhau. Bởi vậy nó đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong vấn đề chăm sóc khách hàng:
Không thể không nhắc tới những ưu điểm của giải pháp tổng đài gọi tự động Auto Call. Với các doanh nghiệp, giải pháp này có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí, hệ thống tự động với báo cáo chi tiết,…
P.A Việt Nam với dịch vụ tổng đài ảo chất lượng cao sẽ mang lại những giải pháp hiệu quả cho các đối tác doanh nghiệp trong vấn đề chăm sóc và kết nối với khách hàng. Một trong số đó là giải pháp tổng đài tự động Auto Call, nó không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, mà còn giảm thiểu tối đa nhân sự và chi phí hoạt động. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp lại có thể kết nối được lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp nhiều lần so với những cách thức truyền thống trước đây.
Dựa trên data dữ liệu khách hàng sẵn có, doanh nghiệp chỉ cần đưa ra những chiến lược cụ thể phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Sau đó với những thao tác đơn giản, những thông tin cần thiết sẽ tự động được truyền tới đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra hệ thống tổng đài tự đồng còn có thể lập báo cáo chi tiết về kết quả mỗi chiến dịch. Như số lượng khách hàng tiếp cận, số lượng khách hàng quan tâm dịch vụ và cần tư vấn,… điều này không chỉ giúp doanh nghiệp có thể tổng hợp được những khách hàng tiềm năng thực sự mà còn điều chỉnh những chiến lược mới phù hợp hơn.
Với số lượng khách hàng lên tới hàng ngàn hay có thể là hàng triệu người, liệu doanh nghiệp sẽ làm thế nào để có thể liên hệ hết tất cả để thông báo về những chương trình khuyến mại trong một thời gian ngắn. Sẽ cần tới bao nhiêu nhân sự, chi phí hoạt động,…? Tuy nhiên với giải pháp tổng đài tự động thì vấn đề này lại vô cùng đơn giản. Bởi vậy doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp này để dành chi phí cho những hạng mục khác cần đầu tư hơn.
Dĩ nhiên vẫn sẽ cần có đội ngũ nhân sự chuyên biệt cho công việc này nhưng sẽ không cần quá nhiều như trước nữa. Giải pháp này đã giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí về mặt nhân sự nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công việc.
Kịch bản sẵn có với đầy đủ thông tin
Trước giờ, một trong những lỗi cơ bản nhất khi tổng đài viên trao đổi với khách hàng đó là thiếu/ bỏ lỡ thông tin. Tuy nhiên với giải pháp tổng đài tự động, những thông tin cần thiết cần gửi tới khách hàng sẽ được tịch hợp sẵn trong một file ghi âm. Hay còn được gọi là kịch bản ghi âm, với file nội dung này doanh nghiệp sẽ đảm bảo được lượng thông tin cần thiết tới khách hàng.
Trong những chiến dịch bán hàng qua điện thoại, tổng đài tự động có thêm một chức năng đó là tự động ghi nhận đơn hàng từ khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không lo lắng vấn đề bỏ sót đơn hàng mà lại giảm nhân công trong khâu thống kê đơn hàng.
Bài viết trên đây bạn đã biết về tầm quan trọng của giải pháp tổng đài gọi tự động. Mong rằng những thông tin trên sẽ cung cấp, hỗ trợ trong công việc của bạn cũng như các doanh nghiệp.
P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Tổng đài số, Tổng đài ảo , Smart Call dành cho Doanh Nghiệp
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi tại: Các ưu đãi khuyến mãi tại P.A Việt Nam.