Việc sử dụng tổng đài VoIP hiện nay đang được lan tỏa mạnh không những ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh lẻ trên toàn Việt Nam.
Vậy tổng đài VoIP là gì mà lại được sử dụng nhiều như vậy?
VoIP (Voice Over Internet Protocol) được hiểu đơn giản nhất công nghệ truyền tiếng nói con người qua mạng máy tính (theo Wikipedia), có nghĩa là chỉ cần có Internet là có thể dễ dàng sở hữu được số VoIP của đa số các nhà cung cấp. Và VoIP đang dần thay thế hệ thống nghe gọi cũ vì dễ dàng sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm đến 70% chi phí nghe gọi. Sau đây là những lợi ích mà VoIP mang lại cho doanh nghiệp bạn
Với tính năng gọi nội bộ miễn phí, các phòng ban trong công ty có thể dễ dàng liên lạc với nhau mà không cần phải tốn chi phí như Tổng đài truyền thống. Ngoài ra với Tổng đài điện thoại VoIP chạy trên nên tảng Internet nên giảm thiểu tối đa được chi phí lắp đặt thiết bị cứng. Thậm chí, việc sử dụng số Hotline với mục địch còn mang lại cho doanh nghiệp nguồn lợi nhuận lớn từ các cuộc gọi.
Nhận báo cáo sau từng cuộc gọi
Với Tổng đài VoIP bạn dễ dàng quản lý được lịch sử cuộc gọi theo theo ngày tuần tháng. Lịch sử được cập nhật trong vài phút sau khi cuộc gọi kết thúc.
Dành riêng cho các doanh nghiệp ưu tiên việc Chăm sóc khách hàng thì tính năng ghi âm cuộc gọi là vô cùng quan trọng. Nó giúp các Nhà quản trị đánh giá được KPI qua thái độ của nhân viên, hay chỉ đơn giản là lưu trữ lại thông tin cuộc gọi để đối chấp với những trường hợp bất lợi xảy ra.
Tạo nên sự chuyên nghiệp
Dễ dàng nhận thấy được, việc sử dụng Tổng đài VoIP giảm thiếu rất nhiều những sợi dây điện thoại rườm rà mất vẻ mỹ quan của doanh nghiệp. Cho nên việc sử dụng VoIP giúp bạn di chuyển các thiết bị nghe gọi 1 cách linh động, hoặc việc mở thêm các máy nhánh cũng không phức tạp và rườm rà như hệ thống cũ. Và lời chào tự động phù hợp trong từng dịp nghỉ lễ/tết cũng tạo nên sự chuyên nghiệp không kém cho Công ty bạn.
Đa dạng các tính năng theo yêu cầu khách hàng
Ngoài việc nghe gọi cơ bản, tổng đài VoIP còn có nhiều tính năng hỗ trợ phù hợp với từng ngành nghề, tùy vào sự mong muốn của khách hàng
Ví dụ: VoIP có tính năng ghi âm cuộc gọi là tính năng cơ bản và không mất quá nhiều chi phí. Còn với Tổng đài truyển thống doanh nghiệp phải sử dụng loại thẻ để lưu trữ ghi âm và điều đó rất tốn kém đối với doanh nghiệp có lưu lượng cuộc gọi cao.
Tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng
Tích hợp là hình thức giúp hệ thống nghe gọi kết nối với hệ thống bán hàng, nhờ vậy mà nhân viên dễ dàng thấy được thông tin của người gọi đến.
Khi có cuộc gọi đến nhân viên trực Tổng đài có thể thấy được lịch sử mua hàng hay những vấn đề khiếu nại trước đó của khách, nâng cao độ uy tín, và thật sự không quá để làm hài lòng các khách hàng khó tính
Vậy với những Top 5 lợi ích Tổng đài VoIP trên đủ để các Doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống phù hợp. P.A Việt Nam cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài số đáng tin cậy và uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/uu-dai-tong-hop.html