Trả lời tự động bằng giọng nói là gì ?

  • Thursday 15/10/2020

Trả lời tự động bằng giọng nói là gì ?

1.Giới thiệu và quảng cáo tình hình của công ty.

Khách hàng sẽ dễ chịu hơn nhiều khi liên hệ với công ty, nơi mà một lời chào bằng giọng nói thú vị hơn được sử dụng thay vì những tiếng bíp nhàm chán.

2.Tạo tâm lý thoải mái

Lời chào bằng giọng nói là điều đầu tiên mà khách hàng gặp phải khi nói chuyện với bạn. Một lời chào bằng giọng nói thành thạo truyền cảm có thể đặt tâm trạng khách hàng vào trạng thái thích hợp và dễ chịu hơn khi làm việc.

3.Xác định được đích đến mà bạn quan tâm

Nếu bạn sử dụng lời chào bằng giọng nói giới thiệu công ty thay vì tiếng bíp, khách hàng sẽ hiểu ngay mình sẽ không nhầm lẫn số điện thoại.

4.Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi mới của công ty

Trong lời chào, bạn có thể bao gồm cả thông tin về các sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi mới của công ty. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ nhận biết được những tin tức mới nhất và chắc chắn sẽ tìm được nhiều thứ cho họ.

5.Giảm gánh nặng cho người quản lý

Khách hàng sẽ ngay lập tức chuyển đến menu thoại, sẽ được chuyển đến các bộ phạn của công ty bạn giải quyết vấn đề của họ và sẽ nhận được hỗ trợ và tất cả thông tin cần thiết trong thời gian sớm nhất.

 

Thu âm lời chào P.A Việt Nam https://tongdai.cloud/vn/ivr-service

Rate this post