Ứng dụng app PAphone và những lợi ích trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ 4.0

  • Sunday 29/03/2020

Ứng dụng app PAphone và những lợi ích trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ 4.0

Giải pháp Tổng đài số tại P.A Việt Nam với ứng dụng app di động PAphone và những lợi ích trong việc hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

Trong thời đại Cách Mạng Công Nghiệp 4.0, kết hợp các công nghệ lại với nhau, con người có thể không còn bị ngăn cản bởi vị trí địa lý, giao tiếp với nhau dễ dàng hơn.

Tổng đài số P.A Việt Nam + App ứng dụng PAphone gọi điện thoại trên di động smartphone hoàn toàn miễn phí, sẽ giúp trao đổi tương tác của doanh nghiệp với khách hàng linh động và dễ dàng hơn.

1. Điều kiện cần để sử dụng được Tổng đài số P.A Việt Nam + App PAphone (ứng dụng gọi điện thoại VoIP trên di động smartphone hoàn toàn miễn phí)

a. Đăng ký gói tổng đài ảo tại P.A Việt Nam

b. Đăng ký đầu số cố định siptrunk tại VNPT, FPT, VTC… hoặc sử dụng số điện thoại di động siptrunk của Mobifone , Viettel, Vinaphone.

c. Có một điện thoại di động smartphone Android hoặc iPhone IOS

2. Tại sao nên dùng app PAphone trên ứng dụng di động.

– Nhân viên có thể linh động hơn trong công việc, không cần phải ngồi cố định tại công ty mới nghe được điện thoại khách hàng gọi đến. Không cần ngồi tại công ty cũng có thể nhận được các cuộc gọi nội bộ từ công ty cũng như khách hàng.

– Hỗ trợ rất tốt đối với các nhân viên sale, kinh doanh hay đi gặp khách hàng bên ngoài.

– Tính ổn định cao của ứng dụng PAphone trên di động smartphone Android , iPhone IOS

– Quản lý vẫn có thể nghe lại được nội dung nhận viên tư vấn trao đổi với khách hàng mà không nhất thiết phải sử dụng điện thoại bàn tại công ty.

3. Lợi ích sử dụng Tổng đài ảo P.A Việt Nam với ứng dụng PAphone cài trên điện thoại di động SmartPhone Android , iPhone IOS.

– Các nhân viên hay ra ngoài gặp khách hàng.
– Họp nội bộ qua điện thoại hoàn thoàn miến phí, khi ở ngoài công ty.
– Các sếp, nhân viên hay đi công tác nước ngoài.
– Các nhân viên trực điện thoại ngoài giờ hành chính có thể làm việc tại nhà.

4. Cấu hình thêm số nội bộ (máy nhánh) vào ứng dụng PAphone để nghe gọi.

Bước 1: Tải phần mềm PAphone về di động.
Bước 2: Cài đặt số nội bộ (máy nhánh) lấy từ tổng đài P.A Việt Nam tại liên kết https://crm.pavietnam.vn
Bước 3: Mở ứng dụng PAphone và nghe gọi chỉ cần có internet như wifi, 3G, 4G tốc độ cao.

Xem chi tiết hướng dẫn cấu hình số nội bộ (máy nhánh) vào di động Smartphone Android, iPhone IOS.

+ Trên thiết bị Smartphone Android.
+ Trên thiết bị Smartphone iPhone IOS.

5. Chinh sách và giá.
– Ứng dụng PAphone hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký gói tổng đài số tại P.A Việt Nam là có thể sử dụng được ứng dụng PAphone này.

Để được tư vấn về các gói Tổng đài số tại P.A Việt Nam và app ứng dụng gọi điện thoại PAphone cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Quý khách có thể liên hệ hotline 19009477 nhấn phim 2 để được tư vấn.

 

Rate this post