Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

VoIP là gì, Tại sao cần tích hợp VoIP cho doanh nghiệp?

VoIP là gì, Tại sao cần tích hợp tổng đài VoIP trong doanh nghiệp của bạn?

Điện thoại là một công cụ liên lạc thiết yếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó đã được sử dụng trong hơn một thế kỷ. Trong thế giới ngày nay, chi phí của hệ thống điện thoại truyền thống có thể là một vấn đề đối với hầu hết các doanh nghiệp. Vậy giải pháp thay thế là gì? Tại sao cần tích hợp VoIP trong doanh nghiệp của bạn?

VoIP là gì?

Để thực sự hiểu cách hoạt động của VoIP và nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn, bạn phải hiểu nó là gì. VoIP là chữ viết tắt của “Giao thức thoại qua Internet”, nghĩa là bạn có thể nói chuyện với người khác thông qua internet so với đường dây điện thoại truyền thống. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hiện tại cũng như máy tính bảng hoặc máy tính của mình. Sự khác biệt lớn nhất là ở cách thức truyền tải cuộc gọi.

Giảm chi phí nhờ VoIP

Ưu điểm lớn nhất của việc tích hợp điện thoại VoIP trong doanh nghiệp của bạn là bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, vì nó nâng hiệu quả lên một cấp độ hoàn toàn mới. Bằng cách nhận các cuộc gọi điện thoại qua internet, bạn cũng sẽ giảm chi phí có đường dây điện thoại. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn sẽ phải chuyển sang kết nối internet tốc độ cao. Điều này sẽ đòi hỏi thêm chi phí. Tuy nhiên, việc loại bỏ chi phí của dòng điện thoại truyền thống sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều cho doanh nghiệp của bạn nói chung.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn thực hiện các cuộc gọi quốc tế thường xuyên, chi phí của các cuộc gọi quốc tế với kết nối VoIP sẽ giảm đáng kể.

>>> Các doanh nghiệp nên sử dụng dòng điện thoại IP Yealink nào?

Về mặt thống kê, các dịch vụ VoIP trực tuyến đã giúp nhiều công ty cắt giảm chi phí. Đối với một số công ty, chi phí cuộc gọi nội hạt đã được giảm tới 40% và cho các cuộc gọi quốc tế lên đến 90%.

Tận hưởng nhiều tính năng đa dạng hơn với sự tích hợp của điện thoại VoIP

Ngoài việc giảm chi phí, nếu bạn tích hợp đường dây điện thoại VoIP, bạn cũng sẽ được tận hưởng một loạt các tính năng cải tiến vượt trội so với đường dây điện thoại truyền thống. Chúng tôi muốn làm nổi bật các tính năng sau: số điện thoại ảo, định tuyến cuộc gọi và chất lượng hội nghị được cải thiện.

Vì vậy, chính xác thì tôi cần những gì để tích hợp VoIP vào công ty của mình?

Dưới đây là ba yêu cầu bạn cần để tích hợp điện thoại VoIP trong công ty của bạn:

WebRTC là một giao thức mã nguồn mở do Google phát triển cho phép bạn truy cập các tính năng giao tiếp VoIP qua bất kỳ trình duyệt web nào, chẳng hạn như truy cập vào micrô hoặc webcam của bạn , đồng thời cho phép bạn gửi nhiều loại dữ liệu khác nhau (văn bản, hình ảnh, v.v.) . Điều này cung cấp cho người dùng một cách để giao tiếp trực tuyến mà không yêu cầu tải xuống phần mềm, plug-in hoặc softphone bên ngoài.

Do đó, WebRTC là một công nghệ hoàn chỉnh và hiệu quả, cho phép bạn tận hưởng các tính năng tương tự như VoIP cũng như có các lợi thế khác:

Đăng ký đầu số 1900 để ứng dụng công nghệ hiện đại đầu số 1900 có thể nghe gọi thông qua đường truyền internet (không cần hạ tầng phức tạp) cho doanh nghiệp của mình qua địa chỉ:

P.A Việt Nam cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài số, tổng đài VoIP đáng tin cậy và uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Tổng đài số

Smart Call, Giải Pháp Gọi Tự Động

Tổng đài cho telesales?

Giải pháp tổng đài ảo cho lĩnh vực y tế bệnh viện

Tham khảo các ưu đãi: https://www.pavietnam.vn/vn/tin-khuyen-mai/

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version