VoIP nên có một vị trí trong doanh nghiệp của bạn

  • Wednesday 13/05/2020

Giao thức thoại qua Internet (VoIP) đã đi một chặng đường dài kể từ giữa những năm 90 khi công nghệ lần đầu tiên kích hoạt các cuộc gọi điện thoại qua internet. Sự phát triển nhanh chóng trong phần cứng và phần mềm điện thoại đã thúc đẩy sự phát triển của nó, và tốc độ internet ngày càng cao cũng là một thành phần quan trọng. Vì vậy, khi internet tiếp tục phát triển, VoIP sẽ theo kịp? Và làm thế nào doanh nghiệp của bạn hoặc các doanh nghiệp khác có thể hưởng lợi từ nó?

 

Đầu tiên, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhanh chóng về những gì doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được từ một hệ thống VoIP mạnh mẽ hiện nay:

Tính thuận tiện – Dễ dàng quản lý trên giao diện website.
Khả năng mở rộng – Dễ dàng mở rộng về tài nguyên phần cứng, các số nội bộ, chức năng …
Tính kinh tế – Các cuộc gọi qua internet là giá rẻ.
Tính linh động – Không phụ thuộc vị trí địa lý. Truy cập từ bất cứ đâu với internet tốc độ cao.
Tính hiệu quả – Đính kèm thư thoại qua email, tiến hành các cuộc họp online dễ dàng, v.v.

Đây là những phẩm chất cốt lõi làm cho các hệ thống VoIP rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp của bạn tận dụng được các công nghệ VoIP mới nhất? Với những công nghệ internet hiện tại.

Dưới đây, là những cách thức mà VoIP và internet đang thay đổi tương lai của các doanh nghiệp ngày nay.

Công nghệ đám mây kết hợp VoIP

Nhiều công ty, bước đầu tiên ra khỏi hệ thống điện thoại truyền thống của họ là hệ thống VoIP dựa trên tiền đề. Đây là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng một lựa chọn có thể không nắm bắt được tất cả các lợi ích của VoIP như chi phí thấp hơn và khả năng mở rộng dễ dàng.

Một giải pháp tốt hơn là dịch vụ lưu trữ VoIP. Bởi vì toàn bộ hệ thống VoIP của bạn dựa trên đám mây, bạn có chi phí trả trước thấp, chi phí bảo trì thấp hơn và chi phí phần cứng thấp nhất.

Phương tiện truyền thông xã hội kết hợp VoIP

Các ứng dụng mạng xã hội ngày nay như Facebook, Google và WhatsApp cung cấp chức năng gọi điện qua internet như một phần của ứng dụng. Chúng là tổng hợp của phương tiện truyền thông mạng xã hội ngày nay với chức năng VoIP.

Ngày nay một tích hợp VoIP với CRM có thể dễ dàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn, mang bạn đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng và các giao dịch trên mạng trước đó .

IoT + VoIP

Internet of Things, hay IoT, là một thuật ngữ dành cho sự đa dạng của các thiết bị, thiết bị, phương tiện và các sản phẩm gia dụng truyền thông tin qua internet. Ví dụ sẽ là dữ liệu từ các hệ thống cảnh báo động đất sớm được gửi đến những người phản ứng đầu tiên hoặc nhịp tim của bạn được gửi từ máy theo dõi nhịp tim đến văn phòng bác sĩ tim mạch của bạn.

IoT có khả năng kết hợp với VoIP theo nhiều cách giúp tăng năng suất như:

– Thông báo có thể được gửi từ ứng dụng lịch của bạn đến giao diện VoIP của bạn
– Tin nhắn văn bản trên điện thoại di động có thể được lập trình để thả vào hộp thư VoIP của bạn
– Thông tin GPS có thể được sử dụng để tự động cập nhật trạng thái nhân viên trên các tiện ích mở rộng VoIP của họ

Tương lai của VoIP đã ở đây. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ giải pháp VoIP tiên tiến, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, hoặc có thể truy cập website https://tongdai.cloud/ để biết thêm thông tin dịch vụ VoIP tại P.A Việt Nam cung cấp.

Rate this post