Bạn Tìm Gì Hôm Nay ...?
Tất cả đều có chỉ trong 1 nốt nhạc !
Nếu cần hỗ trợ chi tiết gọi 1900 9477
Lịch sử chat sẽ giúp người quản trị xem lại các nội dung trao đổi chat của nhân viên với khách hàng
Để xem lịch sử chat của nhân viên. Vào mục “Quản lý hệ thống” -> “Lịch sử chat”
Sau khi vào mục Lịch sử chat bạn sẽ thấy có 2 phần : phần trên là công cụ để lọc các cuộc chat muốn xem theo điều kiện. Phần phía dưới sẽ là danh sách các cuộc chat
Tại đây, bạn có thể chọn lọc chat theo khoàng thời gian theo ngày và theo mốc giờ . VD lọc các chat từ ngày 15/05/2020 -20/05/2020 và lọc riêng các chat diễn ra trong khoảng từ 11h-13h
Tại đây Bạn có thể lọc chat theo từng nhân viên hoặc từng phòng ban/nhóm riêng lẻ. Hoặc có thể lọc theo kênh chat của khách hàng (website, facebook hoặc zalo). Bạn có thể kết hợp nhiều thông số cùng lúc
Tại đây bạn có thể lọc theo nội dung chat có chưa từ khóa nào đó (mục keyword). Hoặc lọc các chat theo thông tin của Khách hàng, bao gồm Tên, Email, SĐT.
Sau khi lọc dữ liệu lịch sử chat. Bạn có thể xuất dữ liệu ra để lưu trữ về máy tính cá nhân.
Chọn kiểu xuất và nhấn nút Export. Hệ thống hỗ trợ xuất dữ liệu theo 2 định dạng là TXT và CSV.
Sau khi nhấn nút Export sẽ có xuất hiện link để Bạn tải về máy.
Nằm ở khu vực phía dưới bộ lọc là danh sách các cuộc chat. Tại đây có đầy đủ thông tin về cuộc chat như thời gian, thông tin khách hang. Bạn cần nhấn nút “Xem” để xem chi tiết nôi dụng trao đổi
Tham khảo các dịch vụ Chat30s – Live Chat tại P.A
https://chat30s.com/
Xem thêm nhiều kiến thức về dịch vụ Chat30s – Live Chat tại đây