Site icon Knowledge Base| Kiến thức Dịch vụ P.A Việt Nam

Xử lý lỗi “This email has already been added” trên Outlook 2016

Trong quá trình thêm tài khoản vào Outlook từ phiên bản 2016, bạn sẽ không thể thêm tài khoản với cùng địa chỉ email đã thêm trước đó và gặp lỗi “This email has already been added”.

Hướng dẫn  xử lý lỗi”This email has already been added” trên Outlook 2016

Giải pháp là bạn có thể thêm tài khoản email thông qua chức năng Mail bên trong Control Panel theo hướng dẫn sau.

Bước 1 : Tắt ứng dụng Microsoft Outlook.

Bước 2 : Mở Control panel

 

Bước 3: Sau khi mở Control panel bạn sẽ thấy ứng dụng mail như ảnh

 

Bước 4: Sau khi click vào ứng ụng Mail trên bạn sẽ thấy giao diện như ảnh, chọn Email Accounts

Bước 5: Bạn sẽ thấy hộp thoại Account settings và danh sách các tài khoản hiện có, chọn New

 

Bước 6: Sau khi chọn New sẽ hiển thị giao diện thêm tài khoản như bên dưới, bạn chọn Manually setup or additional server types sau đó cài đặt như các bước cài đặt Outlook thông thường.

Bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn cài đặt Outlook ở địa chỉ sau 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

P.A Việt Nam cung cấp giải pháp Email Server dành cho Doanh Nghiệp
Email Server Pro
Email Server Riêng

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version