Zalo ZCC là gì? Zalo ZCC tích hợp tổng đài ảo P.A Việt Nam

  • Tuesday 24/08/2021

Zalo ZCC là gì? Zalo ZCC tích hợp tổng đài ảo P.A Việt Nam

1. Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì?

Zalo ZCC là gì? Zalo ZCC là viết tắt của Zalo Cloud Connect được cung cấp bởi Zalo OA Business. Dịch vụ Zalo Cloud Connect (ZCC) là dịch vụ gọi kết nối, tổng đài chăm sóc khách hàng từ Zalo OA (Zalo Offical Account) đến người dùng thông qua User ID của Zalo bằng cách thực hiện cuộc gọi âm thanh và hình ảnh video trực tuyến tới khách hàng.

ZCC tích hợp Zalo OA vào tổng đài ảo của Doanh nghiệp, sử dụng công nghệ VoIP giao thức SIP trên nền tảng Internet, giúp việc kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn.

2. Lợi ích của dịch vụ Zalo ZCC

Với số lượng lớn người dùng Zalo tại Việt Nam hiện nay. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào những lợi ích mà Zalo ZCC mang lại

ZCC có thể ứng dụng vào các lĩnh vực rất phổ biến cho các Doanh nghiệp hiện nay có thể kể đến như:

    • Giao dịch mua bán: Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ sau khi khách hàng để lại thông tin đăng ký, thông báo đơn hàng…
    • Lĩnh vực tài chính: Thực hiện các cuộc gọi video cho các quy trình xác minh danh tính , giám định tài sản, nhắc nợ…
    • Thông báo: Thông báo việc tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản, số dư, OTP…

2.1 Tăng độ nhận diện thương hiệu

Người dùng sẽ thấy được tên thương hiệu của Doanh nghiệp khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi từ tổng đài đến người dùng Zalo. Ngoài ra, ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng ngay cả khi họ thay đổi số điện thoại, điều này giúp cho kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp luôn được liền mạch

Thời gian vừa qua, Nghị định 91 của chính phủ ban hành nhằm mục đích chống cuộc gọi rác, tin nhắn rác. Giải pháp Zalo Cloud Connect sẽ giúp khách hàng hoàn toàn chủ động biết được ai đang gọi tới cho mình, vừa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, vừa giúp tạo sự tin cậy hơn từ người dùng đến Doanh nghiệp.

2.2 Dữ liệu khách hàng phong phú

Khi áp dụng giải pháp ZCC, Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng. 

Ngoài ra, Doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng phân nhóm khách hàng mục tiêu của mình như:

    • Phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính…
    • Phân loại theo nhóm các sản phẩm, dịch vụ quan tâm…

2.3 Tích hợp nhanh chóng

Tích hợp giải pháp Zalo Cloud Connect giữa Zalo OA và hệ thống tổng đài cũng không quá phức tạp. Tổng đài ảo P.A Việt Nam có hỗ trợ kết nối trung kế SIP qua môi trường Internet đều có thể kết nối với Zalo. Trường hợp tổng đài E1 có thể dùng E1 Gateway để chuyển đổi tín hiệu qua SIP.

Ngoài ra, Zalo cũng đã thêm sẵn tính năng tích hợp trên trang trang quản trị OA để khách hàng chủ động việc cấu hình theo nhu cầu của mình.

3. Làm sao để đăng ký giải pháp Zalo Cloud Connect?

Doanh nghiệp cần phải có tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) và tổng đài ảo trước khi đăng ký và sử dụng giải pháp Zalo Cloud Connect.

Doanh nghiệp có thể vào trang chủ của Zalo Cloud Connect để đăng ký. Ngoài ra, Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cách đơn giản hơn nhằm tiết kiệm tài nguyên cũng như phải tự mình xử lý các vấn đề phát sinh sau này đó chính là liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả – Chúng tôi sẽ đồng hành xử lý mọi yêu cầu của Doanh nghiệp

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chương trình khuyến mãi tại: Các ưu đãi khuyến mãi tại P.A Việt Nam.